LỢI ÍCH ĐÈN RỌI RAY MANG LẠI CHO SHOP KINH DOANH BÌNH DƯƠNG

Đèn rọi ray có tên tiếng Anh là Track Lights Lamp – hay còn gọi là đèn LED thanh ray. Đây là một thiết bị chiếu sáng có thiết kế dạng ống tròn, chân cứng được kết nối với thanh kim loại có tên là thanh ray. Với cấu tạo đặc biệt, khả năng điều chỉnh hướng sáng 360 độ một cách dễ dàng giúp người sử dụng được cung cấp nguồn ánh sáng tập trung hay phân tách tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng.

LỢI ÍCH ĐÈN RỌI RAY MANG LẠI TRONG KINH DOANH SHOP

Tạo ấn tượng đặc biệt cho khách khi bước vào shop: Những mẫu đèn rọi ray này ngoài chức năng cung cấp nguồn sáng cho không gian thì chúng còn được ứng dụng nhiều trong việc trang trí. 

Giúp sản phẩm nổi bật nhờ cường độ sáng ổn định, ánh sáng tập trung: Hầu hết các loại đèn rọi ray đều dùng công nghệ đèn LED nên công suất chiếu lớn song lại có thể tập trung ở một phạm vi nhỏ nên có thể tạo điểm nhấn cho sản phẩm hay những tác phẩm nghệ thuật.

Thuận tiện thay đổi theo bố cục shop nhờ tính linh hoạt cao: Phần đui đèn có thiết kế gắn trên thanh để di chuyển linh hoạt, thuận tiện đặc biệt là khi muốn thay đổi góc chiếu của ánh sáng. Hai khớp trên thân đèn linh động nên góc quay sẽ được mở rộng và điều chỉnh dễ dàng góc chiếu. 

Đa dạng màu sắc ánh sáng gồm trắng/vàng/trung tính: Những chiếc đèn rọi ray có nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau từ vàng đậm đến vàng nhạt rồi trắng giúp khách hàng có thêm những lựa chọn ấn tượng nhất. 

Dễ dàng thay lắp nhờ thiết kế nhỏ gọn, linh kiện đơn giản: Quý khách  có thể lắp đặt đèn rọi ray vô cùng dễ dàng và thiết kế hướng đi của đèn theo nhu cầu vô cùng tiện lợi. Có thể thiết kế theo kiểu chữ U, Chữ T, song song, Hình vuông….. đều có thể lắp đặt và điều hướng dễ dàng.

đèn rọi ray
Đèn rọi ray

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *