ĐÈN THẢ SẢNH KHÁCH SẠN, ĐÈN TRANG TRÍ NHÀ HÀNG ĐẸP 2022

Sảnh khách sạn là toàn thể bộ mặt của khách sạn, nhà hàng thì đèn thả sảnh khách sạn, nhà hàng là 1 bộ phận vô cùng quan trọng ở sảnh. Nó phản ánh cái nhìn và cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi tới mỗi khách sạn, nhà hàng. Chính vì vậy mà việc chọn đèn thả trang trí cho sảnh khách sạn, nhà hàng hết sức cần thiết. Sau đây Đèn Led Bình Dương xin gửi tới quý khách 1 số lưu ý nho nhỏ, nhưng rất quan trọng để việc lựa chọn đèn trang trí ở sảnh khách sạn, nhà hàng của quý khách được phù hợp và tối ưu, hoa mỹ nhất nhé.

Đèn thả sảnh khách sạn sang trọng
Đèn thả sảnh khách sạn sang trọng

TẦM QUAN TRỌNG CỦA ĐÈN THẢ SẢNH KHÁCH SẠN

Như chúng ta đều biết đèn thả sảnh khách sạn là phần thiết kế không thể thiếu tạo nên bộ mặt của khách sạn. Khách sạn thiết kế theo xu hướng cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại thì đều cần phải có đèn trang trí ở sảnh để tạo nên điểm nhấn riêng, phong cách nghệ thuật riêng.

Đèn trang trí sảnh khách sạn có rất nhiều loại, mẫu mã đa dạng và giá thành khách nhau. Đôi khi làm chúng ta bị lạc trong ma trận thế giới các loại đèn với ánh sáng huyền ảo này. Tuy nhiên, tất cả các loại đèn thả trang trí sảnh khách sạn đều có chung 1 mục đích duy nhất là đem lại nét đẹp kiêu sa, lộng lẫy và đẳng cấp cho khách sạn. Chúng được tạo nên từ những nhà thiết kế thiên tài, những bộ óc đầy sáng tạo kết hợp với đôi tay tỉ mỉ, chi tiết. Tất cả để cho ra những tác phẩm đèn thả sảnh khách sạn đẹp mê hoặc mà không ngồi bút nào có thể lột tả hết.

Các loại đèn thả trang trí sảnh khách sạn, nhà hàng có rất nhiều. Điểm danh 1 số loại đèn thả sảnh khách sạn, nhà hàng phổ biết được nhiều người yêu thích như: Đèn thả hiện đại, đèn chùm pha lê, đèn chùm nến, đèn mâm, đèn trang trí thông tầng,… Mỗi loại lại phù hợp với trừng phong cách trang trí riêng của mỗi khách sạn, nhà hàng.

Ở vị trí 1 người chủ, người quản lý khách sạn, nhà hàng không ai muốn khách hàng của mình chỉ tới 1 lần rồi quên luôn. Chính vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ, hãy chú trọng thật nhiều tới việc thiết kế đèn thả sảnh khách sạn, nhà hàng ngay hôm nay nhé.

Mời quý khách tham khảo 1 số mẫu đèn trang trí sảnh khách sạn, nhà hàng đẹp sang trọng nhé!

Đèn thả sảnh khách sạn sang trọng
Đèn trang trí nội thất bình dương
Đèn chùm trang trí sảnh khách sạn
den trang tri noi that binh duong 2 - Đèn led Bình Dương

3 YẾU TỐ QUAN TRỌNG KHI CHỌN ĐÈN THẢ SẢNH KHÁCH SẠN

ĐÈN THẢ SẢNH KHÁCH SẠN PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH TỔNG THỂ

Trong 3 yếu tố quan trọng để lựa chọn đèn thả trang trí đại sảnh khách sạn thì yếu tố Phù hợp được quan tâm đầu tiên. Chúng ta không nên lựa chọn đèn trang trí phong cách hiện đại, năng động cho 1 khách sạn, nhà hàng mang phong cách cổ điển, hoài niệm. Hay lựa chọn đèn trang trí phòng khách 1 kiểu, đèn phòng ăn 1 kiều, đèn sảnh 1 kiểu khác.

Lựa chọn sai phong cách đèn trang trí sảnh sẽ là “phá hoại”, làm đứt mạch cảm xúc của khách hàng tới 1 khách sạn cao cấp, sang trọng. Sẽ để lại cảm nhận không tốt trong lòng khách hàng rằng nơi này không chuyên nghiệp. Và 1 khi để lại ấn tượng ban đầu không tốt thì việc khách hàng đó quay lại ở lần sau là rất khó.

ĐÈN THẢ TRANG TRÍ KHÁCH SẠN PHẢI ĐẸP – ĐỘC – LẠ

Bạn có thích đẹp không? Bạn có thích những thứ độc, lạ mắt không?

Con người nói chung và khách hàng của chúng ta nói riêng. Chúng ta đều rất tò mò và yêu cái đẹp, đặc biệt là ở 1 khung cảnh tuyệt vời như sảnh khách sạn, sảnh nhà hàng. Nơi mà khách hàng chúng ta chụp hình, checkin, nơi họ khoe và hãnh diện với bạn bè rằng “Hôm nay mình đã tới 1 khách sạn đẹp vô cùng, thiết kế rất lạ lẫm và bắt mắt”.

Lựa chọn được đèn trang trí sảnh khách sạn, nhà hàng phù hợp có thể ví như “Tôn Ngộ Không có gậy như ý”. Lựa chọn sai thiết kế, thiếu chuyên nghiệp như “Đường Tăng thiếu 3 đồ đệ”.

Vậy tìm kiếm mẫu đèn thả sảnh khách sạn, nhà hàng ở đâu đẹp, độc lạ đây?

Xin quý khách đừng lo – Muốn tìm đẻn thả trang trí sảnh khách sạn, nhà hàng đẹp độc lạ hãy liên hệ ngay với Đèn Led Bình Dương. Ở đây đèn gì cũng có, và giá cực kỳ phải trăng, lại còn miễn phí lắp đặt nữa đó!

AN TOÀN LÀ YẾU TỐ BẮT BUỘC KHI SỬ DỤNG ĐẺN TRANG TRÍ

Sảnh là nơi tập trung thường xuyên của khách hàng khi tới và khi ra về. Chính vì vậy đèn thả sảnh khách sạn, nhà hàng cần phải đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối.

Đèn thả trang trí ở sảnh khách sạn, nhà hàng thường là những đèn treo, đèn ốp trần có kích thước lớn, đồ sộ. Được làm từ chất liệu kim loại, bóng đèn được làm từ pha lê, thuỷ tinh. Nên có khối lượng rất lớn, khi thi công người thiết kế, người thợ phải tính toán rất kỹ các chi tiết, kết cấu trần nhà,… để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Một số biện pháp đảm bảo khi sử dụng đèn led trang trí sảnh khách sạn:

– Gia cố chắc chắn trần nhà

– Chọn nơi uy tín để mua đèn trang trí chất lượng tốt

– Kiểm tra thông số đèn để tính toán trọng lượng của đèn hợp lý

– Bố trí rào chắn, tránh rơi rớt phụ kiện sau thời gian dài sử dụng

SƯU TẬP NHỮNG MẪU ĐÈN THẢ SẢNH KHÁCH SẠN ĐẸP NHẤT 2022

Chúc mừng quý khách đã đọc xong những lưu ý cần thiết nhất trước khi mua sắm đèn trang trí sảnh khách sạn, nhà hàng. Để giúp quý khách dễ lựa chọn được mẫu đèn thả sảnh khách sạn đẹp như ý. Đèn Led Bình Dương xin gửi tới quý khách tham khảo những mẫu đèn thả sánh khách sạn đẹp nhất 2022.

Đây là những mẫu đèn thả sang trọng, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng nhất hiện nay. Và cũng số lượng mẫu đèn thả trang trí sảnh khách sạn, nhà hàng hiện rất nhiều, chúng tôi không thể post hết lên đây được. Quý khách có thể tham khảo thêm tại trang chủ của website. Hoặc tới trực tiếp cửa hàng đèn led Bình Dương nhé!

 

MUA ĐÈN THẢ SẢNH KHÁCH SẠN Ở ĐÂU UY TÍN

Đèn trang trí sảnh khách sạn như đã biết ở trên là yếu tố then chốt gây ấn tượng với khách hàng khi tới khách sạn, nhà hàng. Vì vậy chúng ta cần lựa chọn đơn vị thi công, cung cấp đèn thả sảnh khách sạn uy tín và nhiều chính sách tốt trong bán hàng.

Nếu quý khách ở Bình Dương hoặc các địa phương lân cận, chúng tôi sẽ tư vấn, ship hàng miễn phí tới tận nơi và hỗ trợ lắp đặt trọn gói cho quý khách.

Tất cả sản phẩm đèn trang trí sảnh khách sạn, nhà hàng được cung cấp bởi Đèn Led Bình Dương đều được bảo hành dài hạn từ 2 tới 10 năm. Tuỳ vào từng loại đèn và thương hiệu khác nhau.

Tất cả đèn trang trí sảnh khách sạn nhà hàng của chúng tôi đều có đầy đủ mẫu mã, phong cách từ cổ điển hoàng cung tới hiện đại phương tây. Nguồn cung sẵn có từ các loại đèn trong nước, cũng như đèn nhập khẩu châu âu, vương quốc Anh, Đèn chùm Đài Loan, Hàn Quốc, Ý,…

Tại Đèn Led Bình Dương chúng tôi Cam kết giá rẻ hơn các đối thủ cạnh tranh trên địa bàn. Bởi chúng tôi có nguồn hàng cung cấp giá rất tốt.

Quý khách có thể tham khảo các mẫu đèn led trang trí nội thất tại website hoặc tới tận nơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *